วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 14


บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 14 วันพุธ 30 พฤจิกายน พ.ศ. 2559 

บรรยากาศ+เนื้อหา+กิจกรรม

(อ.เบียร์)
วันนี้เป็นการพบกันครั้งสุดท้ายในรายวิชาการจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์สำหรับเด็กปฐมวัย (รวมทั้ง2เซค) ในวันนี้อาจารย์ได้นัดให้นักศึกษานำใบสะสมคะแนนมาเพื่อนับคะแนน ใครที่มีคะแนนสูงโดดเด่นก็จะได้รางวัลเด็กดี  เมื่ออาจารย์เก็บใบสะสมคะแนนไปแล้ว อาจารย์ก็แจกสีเมจิกพร้อมกับข้อสอบในระหว่างที่แจกสีเมื่อนักศึกษาไปรับสีจะได้รับข้อสอบไปด้วยเลย ข้อสอบนี้ให้นักศึกษากับไปทำมาและนำมาส่งในวัน ศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 2559 จากนั้นพูดคุยกันในหลายๆเรื่องแลกเปลี่ยนเรื่องราวต่างๆ ตกลงกันเรื่องการส่งงานต่างๆเรียบร้อย
และแล้ววววว ในที่สุดก็ถึงช่วงเวลาสำคัญ ปาม ปา ดาม ปา ดาม เวลาแห่งการประกาศรางวัลผู้ที่ได้รางวัลเด็กดำ เอ๋ย ! ผิดๆ รางวัลเด็กดีอะวอร์ด นั้นเอง ตื่นเต้นแทนเพื่อนๆจุง เราก็ส่งรายชื่อเข้าชิงนะแต่ไม่รู้ได้อ่ะป่าว 😺

รูปประกอบกิจกรรม








*       *      *     *    *   *  * * **  * * * ********************

ทาดามมมมมม ได้รางวัลเด็กดีอะวอร์ด

เย้ๆๆๆ ดีใจมากเลยไม่คิดว่าจะได้เลยนะเนี้ย มันเป็นเรื่องที่หน้าเหลือเชื่อมั้ก แต่ก็เป็นไปแล้ว หุหุ
ขอขอบคุณอาจารย์ผู้เมตตามอบรางวัลอันแสนมีค่านี้ให้ค่ะ รักสุดๆ มินิฮาร์ท 💋💖 
(ยิ้มสวยๆ โปกมือไปมา 👸😗)


😘   😘  😘   😘  😘   😘  😘   😘   😘   😘   😘   😘  😘   😘

ประเมิน

  • ตนเอง    >>  ในการเรียนในวิชานี้นั้นได้อะไรหลายๆอย่างได้ทั้งความรู้ทั้งในทางวิชาการและทางปฏิบัติ สนุก ซึ้ง เศร้าเคล้าน้ำตา เฮฮาปาจิงโกะ สับสน(เป็นนางเอก) และอีกหลากหลาย  
  • เพื่อน      >>  เพื่อนน่ารักมีความสมัคคีช่วยเหลือกันและกัน สนุกสนาน สดใส 
  • อาจารย์   >>  ในการเรียนวิชานี้มีอาจารย์ผู้สอน 2 คน การสอนของอาจารย์ก็จะมีความแตกต่างออกไปคนละแบบ แต่อาจารย์ได้ให้ความรู็นักศึกษาอย่าเต็มที่เหมือนกัน รักอาจารย์ จุ๊ฟ อาจารย์น่ารัก แล้วพบกันใหม่ในรายวิชาต่อไปที่ได้เจอกัน ค่ะ  😘 💖 😺

E                   N                D





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น